Vườn tường đứng: Xu hướng Kiến trúc Xanh cho Thành Phố Bền Vững

Để tiếp nối những ý tưởng cho công cuộc thiết kế và xây dựng các " Thành phố bền vững". Chúng tôi xin giới thiệu tới Quý bạn đọc và Quý khách hàng bộ sản phẩm cao cấp. Tường Xanh Trên Tường( hay còn gọi là Vertical Garden). Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về những gì mà Minigarden Bồ Đào Nha mang lại cho nền Kiến Trúc Xanh của Thế Giới.

Chúng tôi xin mô tả chi tiết về sản phẩm cao cấp thuộc hàng đứng đầu thế giới và những ứng dụng rõ ràng nhất của sản phẩm này đến Quý bạn đọc và Quý khách hàng.

Bạn có một ngôi nhà và bạn muốn làm nó đẹp hơn? Tại sao không?  Vertical Garden của chúng tôi có thể giúp bạn làm điều đó trong thời gian nhanh nhất.

Mô Tả

Vườn Tường đứng

- Kích thước 1 module: 64,6cm x 19cm x 20cm (dài x rộng x cao)

- Một bộ gồm: 3 module có 9 chậu trồng + 3 nắp ngăn + 1 khay hứng nước

- SP bảo hành 5 – 10 năm

Mô hình Minigarden Vertical (Vườn Tường Đứng) ban đầu là một hệ thống các Mô Đun trồng theo chiều thẳng đứng dùng để trông các loại cây cảnh, rau, củ và cây hương liệu. Thiết kế của nó biệt lập với Tường Nhà với hệ thống tự thoát nước và nó có thể để được bên trong và bên ngoài không gian sống của bạn.

Điểm đặc biệt nhất của nó là các Mô Đun được sắp xếp phù hợp với bất kỳ kích thước, bất kỳ thiết kế nào của khu vườn, dễ dàng lắp đặt và tạo ra sự sáng tạo trong không gian mở của bạn.

Mỗi Mô Đun trong hệ thống Vườn Tường Đứng có 3 phần dễ dàng lắp ráp: nắp đậy, các khớp nối vòng tròn và một khối với ba chậu trồng. Ngoài ra, nó còn có thêm một tấm gom nước ở dưới, nhiệm vụ thu gom nước dư thừa.

Một mô hình thích hợp để gieo trồng các loại thực vật nhỏ.

Như thế này là 1 Module

Cấu Hình và Lắp Đặt

Việc lắp ráp Vườn Tường Đứng cực kỳ đơn giản và không giới hạn về kích thước cũng như số lượng. Dựa vào đặc điểm của các Mô Đun của nó có thể cho phép các Mô Đun ghép lại với nhau theo chiểu dọc, chiều ngang hoặc vuông góc để tạo ra vô số sự đa dạng về thiết kế. Ngoài ra, nó có thể kết hợp với các Vườn Góc (Minigarden Corner) để có được nhiều cấu hình khác nhau.

Vườn Tường Đứng được lắp đặt dễ dàng trong nhà và ngoài trời, nơi có những cấu trúc phức tạp như lõm vào, lồi ra…Tính linh hoạt và cấu tạo đơn giản của hệ thống Vườn Tường Đứng cho phép lắp dễ dàng và lâu dài từ mặt đất hoặc ở bất kỳ vị trí, độ cao nào của Tường Nhà.

Các kết hợp chỉ có thể bị giới hạn bởi sự sáng tạo của bạn. Dựa vào hình dạng của Mô Đun và màu sắc của các loại cây khác nhau để mang lại nhiều hiệu ứng độc đáo.

Một lợi thế nữa là, các loại cây đã trồng vào Vườn Tường Đứng đều có thể thay thế bằng một loại khác rất dễ dàng.

Mỗi Mô Đun được xếp chồng lên nhau liên tiếp hoặc kết nối với các Mô Đun khác nhờ vào các khớp nối hình tròn. Việc kết nối cùng cấp này sẽ tạo ra nhiều cấu trúc khác nhau như: Cấu trúc đơn hay đôi…

Vật Liệu và Màu Sắc

Vườn Tường Đứng được sản xuất bằng nhưa PP một loại nhựa cao cấp và kết hợp chất phụ gia hoàn toàn chống được tia cực tím và nhiệt độ của ánh nắng mặt trời, độ bền hơn 10 năm.Có thể tái sử dụng hoặc tái chế và đủ năm màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn: Màu đất nung, màu trắng, màu xám, màu vàng và màu xanh lá cây.

Hệ Thống Tưới

Các loại cây được trồng trên Vườn Tường Đứng phát triển tốt là nhờ vào một hệ thống tưới nhỏ giọt ngầm và sự hỗ trợ của cơ chế thoát nước tự nhiên. Tính năng này đảm bảo lượng nước dư thừa ở các ô trồng cây se được chuyển hết và tấm gom nước ở đáy Vườn, đảm bảo “Sức Khỏe” cho cây trồng.

Vấn Đề Hiệu Suất Nhiệt

Bằng cách phủ lên Tường Nhà bạn một “Tấm Thảm” màu xanh kể cả ở bên trong hay bên ngoài ngôi nhà. Vườn Tường Đứng đang góp phần tăng hiệu suất nhiệt độ và giảm được sự tiêu tốn năng lượng phục vụ cho việc sưởi ấm hay làm mát ngôi nhà của bạn.

Nếu Vườn Tường Đứng được lắp đặt bên ngoài ngôi nhà, nó như một tấm cách nhiệt tuyệt vời nhất.

Giảm Hiệu Ứng Nhà Kính

Phát thải khí nhà kính là điều không tránh khỏi trong quá trình sản xuất hiện nay, kể cả các sản phẩm Vườn Tường Đứng. Tuy nhiên, việc trồng cây trên tường nhà bạn có một ý nghĩa rất lớn, sự kết hợp đúng đắng giữa tính chất cây trồng và mật độ trồng trên Vườn Tường Đứng sẽ góp phẩn giảm thiểu hiệu ứng nhà kính, đặc biệt là giảm khí CO2.

Sự cân bằng và hài hòa với Môi Trường là điểm nhấn tuyệt vời của các sản phẩm Minigarden. Chúng tôi xin nhắc lại một lần nữa: Các sản phẩm của Minigarden đều có thể được tái chế lại dễ dàng.

Mô tả 1m2 Vườn Tường

Vườn Tường Đứng (m2).

- 1m2 gồm 8 module x 24 chậu trồng cây + 8 nắp ngăn + 1 khay

-Kích thước: 64,6cm x 19cm x 180cm (dài x rộng x cao)

- SP bảo hành 5 – 10 năm

Vườn tường đứng được lắp ở Hà Nội - 2014.

Mục: Chuyên Mục Cảnh Quan | Added by: Admin (14-03-2015)
Lượt xem: 3538 | Tags: vuon tuong nha pho, vertical garden, trong rau sach, vuon tuong dung, tuong xanh | Đánh giá: 0.0/0

Bài viết liên quan Tin Tức: Chuyên Mục Cảnh Quan

Hỗ trợ

     

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

1
Bạn cần hỗ trợ?