Ứng dụng hệ thống tưới tự động, Rainbird, Mỹ -Lựa chọn chính xác nhất.

1. Tiết kiệm chi phí nhân công so với việc tưới bằng tay

tuoi tu dong rainbird
Khi diện tích cây xanh đã được Quy họach lên tới khoảng 1ha. Việc chăm sóc, bảo dưỡng, tưới cây cho khu vực này phải cần ít nhất 5 -7 người làm việc liên tục trong ngày, trong đó việc tưới cây là mất nhiều thời gian nhất, đặc biệt là vào mùa khô, Chi phí trung bình trả mỗi người là khoảng 4 (triệu)/ VNĐ/Người/ Tháng . Như vậy chi phí trả cho nhóm này là khoảng 350.000.000 (triệu) /VNĐ/ Năm, Chưa kể chi phí này sẽ tăng lên theo từng năm do giá cả đang ngày một đắt đỏ, theo đó Chi phí này năm sau sẽ cao hơn năm trước.Các béc tưới nước tự động, Bà con chỉ cẩn tối đa 2 nhân công làm việc chăm sóc, bảo dưỡng cây cối là chính, việc tưới nước họ chỉ đóng vai trò kiểm tra, giám sát, Vì hệ thống TƯỚI đã được lập trình TỰ ĐỘNG hoàn toàn, do đó chí phí nhân công sẽ được cắt giảm một cách thấp nhất.
2.Chi phí đầu tư ban đầu không cao như bạn nghĩ.
he thong tuoi rainbird
Với một hệ thống tưới nước tự động, phần béc tưới, phụ kiện và điều khiển chỉ chiếm khoảng 30% trên tổng giá trị, 35% còn lại là đường ống nước và phụ kiện , 10% là máy bơm, tủ điều khiển và các phụ kiện, 25% là chi phí nhân công thi công lắp đặt hệ thống. Như vậy, khi quí khách không đầu tư hệ thống tưới nước tự động, bà con vẫn phải đầu tư máy bơm, đường ống tới mỗi khu cần tưới để phục vụ cho công tác tưới thủ công, tổng chi phí này đã chiếm đến 70% của toàn dự án. 
Như vậy tại sao bạn không đầu tư thêm 30% nữa để có một hệ thống tưới nước tự động hoàn chỉnh, với thời gian sử dụng lâu dài ( Mục 5 ) và hoàn toàn không có chi phí phát sinh hàng tháng ( Mục 1 ). Làm một phép tính đơn giản thì. Giả dụ nếu chúng tôi gởi báo giá tới bạn tổng dự án tưới nước của bạn là 100.000.000 ( Một trăm triệu). Bạn đừng nghĩ rằng Ồ Lá La.. sao đắt quá, hay chưa hợp lý. Mà bạn nên nghĩ rằng nếu bạn không bỏ ra 100.000.000 để đầu tư hệ thống tưới nước tự động thì bạn cũng phải bỏ ra 70.000.000 để mua máy bơm, lắp đặt đường ống để phục vụ cho việc tưới nước bằng tay, và sau đó là chi phí phát sinh hàng tháng phải trả là rất lớn. Vậy thì tai sao bạn không bỏ thêm vào đó 30.000.000 nữa, để có một hệ thống tưới nước tự động hoàn chỉnh ?
3.Tiết kiệm tối đa nguần nước Với việc tưới nước bằng tay
bec tuoi ca phe ban kinh lon
(Với cách tưới nước như thế này, nước sẽ ngấm hết xuống đất hoặc bốc hơi theo không khí,  khi đó cây cối không thực sự thụ hưởng được)
Người lao động đa số làm việc theo cảm hứng, họ không thể kiểm soát được lượng nước mà họ cần tưới cho cây trồng, khi họ tưới quá ít, khi lại quá nhiều, đôi khi vì khoảng cách tưới đến điểm tắt nước hơi xa, nếu họ cần nghỉ ngơi, nghe điện thoại cầm tay, họ sẽ để nước chảy tự do,như vậy nguần nước sẽ bị thất thoát rất nhiều. Béc TƯỚI nước TỰ ĐỘNG được thiết kế để bà con có thể biết chính xác tới từng mm nước mà Quí khách sẽ sử dụng trên mỗi đầu phun, qua đó việc kiểm soát lượng nước tiêu thụ là rất rõ ràng, giúp bà con tiết kiệm tối đa nguồn nước, vì vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều nước, tiết kiệm được rất nhiều điện.
4.Cung cấp lượng nước đồng đều cho cây cối
bec tuoi lf2400 cua my
Việc tưới nước bằng tay đa phần dựa tay nghề của người tưới đó, cho nên sẽ có cây nhận được ít nước, có cây lại ngập tràn nước. Hiện nay, duy nhất chỉ có Hệ thống TƯỚI TỰ ĐỘNG được thiết kế bằng công nghệ RAIN CURTAIN của RAIN BIRD đáp ứng tất cả lượng nước được phun ra từ mỗi đầu phun đạt độ nhuyễn hoàn toàn bằng nhau từ chân đầu phun tới đầu ngọn nước, do đó tất cả cỏ cây sẽ nhận được lượng nước đồng đều nhất, điều này sẽ giúp cây cối phát triển tốt hơn. 
Bên cạnh đó, tiết chế được lượng nước vừa phải phù hợp với nhu cầu cần tưới và tiết kiệm nước của khu vực.
5.Tuổi thọ hệ thống lâu dài ( 25- 30 năm)
he thong tuoi chuoi bang bec lf2400 my
 
Tuổi thọ lên tới vài chục năm của hệ thống tưới nước TỰ ĐỘNG sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ (Hoàn vốn sau 3 – 5 năm sử dụng) cho việc chăm sóc, bảo dưỡng cây cối. Ngoài ra trong những năm sau nữa bà con sẽ tiết kiệm được chi phí rất nhiều.
6.Chi phí vận hàng, bảo trì , bảo dưỡng thấp
Khác với các loại máy móc thiết bị cần phải bảo trì, tra dầu mỡ thường xuyên... với Hệ thống TƯỚI nước TỰ ĐỘNG, chi phí bảo dưỡng gần như = 0 vì ngoài máy bơm, bà con hầu như không có bộ phận nào khác sử dụng động lực, việc tưới nước diễn ra hoàn toàn theo quy trình thủy lực, hê thống đường ống, đầu phun đều được làm bằng nhựa PE giúp cho sản phẩm có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không gặp vấn đề như ăn mòn, ô xi hóa...
 
7.Sự chuyên nghiệp là cốt lõi của các sản phẩm Rainbird
tuoi canh quan san vuon biet thu
Toàn bộ béc phun được nằm âm dưới mặt cỏ, chỉ nhô lên khi tưới, giúp cho cảnh quan khu vực rất đẹp và hài hòa, thể hiện sự hiện đại và xứng tầm cũng như đẳng cấp vượt trội của ngôi nhà hay công trình của bạn.
Các béc tưới nông nghiệp được thiết kế chính xác kỹ thuật, đót trên lửa nhiệt độ 100 độ không vấn đề gì.
Khi bà con đặt niềm tin vào các sản phẩm của Rainbird đồng nghĩa với việc bà con đang chọn cho mình con đường ngắn nhất để TĂNG NĂNG SUẤT NÔNG SẢN, LÀM ĐẸP HƠN CẢNH QUAN khu vườn nhà mình.
Xin cảm ơn.
Mục: Chuyên Mục Tưới | Added by: Admin (12-02-2015)
Lượt xem: 4683 | Tags: voi tuoi rainbird, rainbird my, bo dieu khien tuoi, tuoi tu dong, tuoi rainbird, bec tuoi lf2400 | Đánh giá: 0.0/0

Bài viết liên quan Tin Tức: Chuyên Mục Tưới

Hỗ trợ

     

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

1
Bạn cần hỗ trợ?