Tưới cây tự động cho cây sân vườn nhà phố - Giải pháp thông minh

Duy trì mảng xanh nhà phố vừa là một thú giải trí, vừa mang đến một tiểu khí hậu trong lành cho ngôi nhà thân yêu. Tuy nhiên, mảng xanh này ngoài lượng phân bón định kỳ, cần phải được cung cấp đầy đủ lượng nước tưới hằng ngày.

Nhà phố giúp duy trì mảng xanh hiệu quả, nhưng không phải mất nhiều thời gian chăm sóc.

Hệ thống tưới tự động không phải chỉ dành cho các khu vực tưới lớn như công viên, sân vườn biệt thư, vườn ươm… Không có diện tích nào là quá nhỏ để thực hiện việc tưới tự động mà tùy theo ý muốn của chủ nhân.

 

Không có diện tích nào là quá nhỏ để thực hiện việc tưới tự động mà tùy theo ý muốn của chủ nhân.

Hệ thống tưới cây tự động Israel dễ dàng được lập trình theo yêu cầu tưới của người sử dụng. Bạn chỉ cần thao tác lập trình đơn giản với màn hình giao diện thân thiện. Theo đó, chỉ cần cung cấp cho hệ thống một nguồn nước đầu vào và dẫn các đầu tưới đến vị trí cần tưới, bạn có thể hoàn tất việc lắp đặt một hệ thống tưới tự động theo công nghệ tưới tiên tiến Israel, bao gồm hệ điều khiển tự động tưới - van - bộ lọc - ống dẫn - đầu tưới. Bộ tưới tự động hoạt động với áp lực nguồn nước 1-10bar.

Hệ thống tưới cây tự động Israel dễ dàng được lập trình theo yêu cầu tưới của người sử dụng.

Báo giá hệ thống tưới nhập khẩu vui lòng liên hệ. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi CTY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VIỆT AN NÔNG:

Địa chỉ: 89 - Đường C18 - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM Tel : 0934 191 445 / Email : Kythuatvietannong@gmail.com

Mục: Chuyên Mục Tưới | Added by: Admin (04-01-2015)
Lượt xem: 3726 | Tags: Hệ thống tưới cây tự động, tuoi tu dong, tuoi nho giot, tuoi nha pho, Bộ tưới tự động, tuoi san vuon | Đánh giá: 0.0/0

Bài viết liên quan Tin Tức: Chuyên Mục Tưới

Hỗ trợ

     

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

1
Bạn cần hỗ trợ?