Năm loại cây phong thủy giúp gia chủ phát tài

Phất dụ, kim ngân, hoa cúc... được xem là rất tốt về phong thủy, mang đến cho gia chủ sự may mắn, phát tài và thịnh vượng.

Sự hiện diện của cây xanh trong không gian sống của bạn luôn tuyệt vời, dù cho bên trong hay bên ngoài. Đôi khi, chúng có thể được sử dụng như một công cụ phong thủy cần thiết, giữ vai trò như bộ lọc năng lượng đẩy lùi tất cả năng lượng tiêu cực, thu hút năng lượng tích cực và điều hòa sự lưu thông của năng lượng.

Tất cả các loại cây đều có tác dụng riêng, vì thế, bạn phải biết rõ mục tiêu của mình là gì, trước khi đặt chúng ở bất kỳ khu vực nào của ngôi nhà. Ngoài ra, cây thật luôn là lựa chọn tốt nhất, hoàn hảo nhất bởi vì những thứ nhân tạo sẽ chỉ mang lại những mối quan hệ giả tạo cho cuộc sống của bạn.

Vì sao cây xanh có thể "phong thủy" ngôi nhà của bạn?

Để trung hòa năng lượng tiêu cực: Bạn có thể đặt 1 chậu cây trong vòng bán kính 3 bước chân tính từ máy tính của bạn để loại bỏ năng lượng điện từ phát ra trong quá trình sử dụng.

Để "nâng cao" trần nhà thấp: Đặt những chậu cây cao lớn ở góc phòng có phần trần dốc hoặc có các thanh xà nhà để giúp hủy bỏ áp lực nặng nề đè nặng lên căn phòng.

Trong thế giới phong thủy, có khá nhiều loài cây được đánh giá là mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ, đặc biệt là các cây lá tròn, tám xum xuê và xanh tốt. Chúng là biểu tượng của vàng và tiền bạc.

Nhà đẹp xin giới thiệu đến các bạn 5 cây phong thủy thân thiện với con người, giúp phát tài sau đây:

1. Cây phất dụ

Phất dụ thường gắn liền với nhóm cây phong thủy thân thiện với con người. Phất dụ rất dễ trồng, không cần quá nhiều ánh sáng và nhờ vào khả năng sống trong nước nên vô cùng phù hợp trang trí phòng tắm và phòng bếp.

Số lượng thân cây phất dụ cũng rất quan trọng. Mỗi con số riêng biệt lại mang ý nghĩa khác nhau, đại diện cho những lĩnh vực khác nhau. Cụ thể, số 2 dành cho tình yêu và hôn nhân, số 3 dành cho hạnh phúc, số 5 dành cho sức khỏe, số 8 dành cho sự giàu có và thịnh vượng và số 9 dành cho vận may.

2. Cây kim ngân

Cây kim ngân là một trong những loài cây phong thủy phổ biến nhất, được trồng để "mời gọi" sự giàu có và may mắn. Khu vực gần cửa chính của ngôi nhà là vị trí tốt nhất để bạn trang trí cây kim ngân.

3. Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn có thể được sử dụng để cải thiện và nuôi dưỡng các mối quan hệ tốt đẹp hơn, khuyến khích khả năng sinh sản và nâng cao danh tiếng (Danh tiếng và giới quý tộc là 2 phẩm chất chính mà hoa mẫu đơn đại diện cho).

Mẫu đơn có rất nhiều màu sắc khác nhau và đương nhiên, mỗi màu lại ẩn chứa ý nghĩa riêng biệt, do đó, bạn phải lựa chọn thật chính xác. Ví dụ, hoa mẫu đơn đỏ chắc chắn rất hợp trang trí trong các gia đình có con gái đến tuổi kết hôn...

 

4. Hoa sen

Hoa sen cũng được đánh giá là một trong những loại cây phong thủy tốt lành nên có trong nhà. Loài hoa này được tin tưởng rằng truyền cảm hứng cho hòa bình và sự mãn nguyện, tượng trưng cho những cơ hội mới.

Hoa sen cũng gắn liền với Đức Phật. Việc trồng hoa sen sẽ tạo ra sự tăng trưởng của ý thức tâm linh. Nếu có đài phun nước, ao, hồ, tiểu cảnh nước... thì hoa sen chính là loài hoa phải có cho ngôi nhà của bạn.

5. Hoa cúc

Hoa cúc, đặc biệt là hoa cúc vàng được đánh giá rất cao vì màu vàng được coi là tốt lành nhất và có mối liên hệ với cuộc sống dễ dàng. Nó cũng mang đến sự yên tĩnh, làm giảm sự đau buồn và lo lắng. Hoa cúc cũng giúp làm sạch không khí và rất dễ chăm sóc.

Mặc dù những loại cây và hoa kể trên rất tốt theo phong thủy, bạn vẫn cần phải chăm sóc chúng thường xuyên và thay mới khi cây khô héo hoặc chết. Tốt nhất là tránh để những bông hoa khô héo vì chúng tích tụ năng lượng trì trệ.

Mục: Chuyên Mục Cảnh Quan | Added by: Admin (25-03-2015)
Lượt xem: 3078 | Tags: cay van phong, cay xanh do thi, cay canh quan, cay phong thuy | Đánh giá: 0.0/0

Bài viết liên quan Tin Tức: Chuyên Mục Cảnh Quan

Hỗ trợ

     

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

1
Bạn cần hỗ trợ?