Việt An Nông xây dựng đối tác chiến lược với Namkyung Hàn Quốc

Việt An Nông xây dựng đối tác chiến lược với Namkyung Hàn Quốc.

Cuộc gặp mặt đầu tiên

Trong quá trình làm việc của Việt An Nông, chúng tôi luôn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu chung của thị trường, giá cả phải chăng và chất lượng hợp lý nhất.

Tháng 10 năm 2016, với sự khuyên khích và nhu cầu lớn của quý khách đã thôi thúc chúng tôi tìm kiếm một đối tác Hàn Quốc để phân phối các dòng sản phẩm dây nhỏ giọt tại Việt Nam và điều đó giúp chung tôi gặp Namkyung như hôm nay.

Sau khi triển khai đơn hàng đầu tiên với số lượng 1 container dây nhỏ giọt dẹp, các đối tác Hàn Quốc đã không ngần ngại bay sang Việt Nam cùng trao đổi với Việt An Nông về mục đích phát triển lâu dài và thống lĩnh thị trường phân khúc tầm trung tại Việt Nam, nơi mà tập trung phần lớn những bà con nông dân yêu thích công nghệ tưới và rất mong muốn đầu tư một giải pháp tưới tiết kiệm nước và chất lượng vượt trội.

Nhà máy sản xuất của Namkyung tại Hàn Quốc

dây nhỏ giọt hàn quốc việt an nông

Logo của Namkyung (NK)

Hơn 20 năm phát triển, với hơn 100 nhân sự làm việc chủ chốt, kèm máy móc hiện đại đã giúp Namkyung nhanh chóng trở thành một trong những công ty sản xuất dây nhỏ giọt lớn nhất Hàn Quốc.

dây nhỏ giọt hàn quốc việt an nông

Ống PE, HDPE, LDPE

Namkyung tập trung phát triển công nghệ sản xuất dây nhỏ giọt Drip Tape cao cấp, dây LDPE, ống HDPE và hệ thống phụ kiện đa dạng dùng cho tưới nhỏ giọt...với sự đa dạng về sản phẩm, đỉnh cao về chất lượng, Namkyung luôn tự hào mang lại giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Namkyung là thương hiệu phổ biến trên toàn thế giới, tiêu biểu như ở Ý, Nga, Australia, Africa, Thailand, Vietnam...Sản phẩm được chứng nhận ISO 14001:2004 vào năm 2008. Top 500 công ty có triển vọng về tăng trưởng kinh tế năm 2011 do chính phủ Hàn Quốc ban hành.

Và nhiều, rất nhiều giải thưởng khác dành cho các sản phẩm tưới nhỏ giọt của Namkyung tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới.

Sản phẩm chuyên nghiệp từ nhà sản xuất chuyên nghiệp

dây nhỏ giọt hàn quốc việt an nông

Đóng gói bao bì vận chuyển xuất khẩu

Đóng gói chuyên nghiệp và cực kỳ chắc chắn,, giúp quý khách an tâm hơn khi mua sản phẩm về độ bền, tính bảo quản trong thời gian dài nếu chưa qua sử dụng...Sản phẩm sẽ không bị tác động bởi các yếu tố môi trường khi được bảo về bằng nhiều lớp carton và nilong.

Đối tác chuyên nghiệp Việt An Nông

Việt An Nông chính thức trở thành đối tác của Namkyung từ tháng 10/2106, chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm dây Drip Tape, Drip Line, Lọc HanSL, Phụ kiện hệ thống tưới....

Các sản phẩm được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất Namkyung. Chúng tôi hiện có rất nhiều đại lý và nhà phân phối đang bán sản phẩm của Namkyung tại Gia Lai, Đắc Lắc, Đà Lạt và Hà Nội...

Sản phẩm luôn luôn có sẵn với số lượng rất nhiều, quý khách hàng sẽ an tâm về sản phẩm và giá thành.

Xin chân thành cảm ơn!

Team Support Vietannong

Mr. Duong Ng

 

 

Mục: Chuyên Mục Tưới | Added by: Admin (16-01-2017)
Lượt xem: 1910 | Tags: bec tuoi cay, bec nho giot, he thong nho giot, day nho giot han quoc, tuoi nho giot | Đánh giá: 0.0/0

Bài viết liên quan Tin Tức: Chuyên Mục Tưới

Hỗ trợ

     

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

1
Bạn cần hỗ trợ?