Tiêu Lốt - Tác dụng chữa bệnh thần kỳ mà không phải ai cũng biết?

Tiêu lốt hay còn gọi là tiêu lốp là một loại thảo dược nổi bật nhất trong y học Ayurvedic, cũng phổ biến được sử dụng như một loại gia vị và trong các hỗn hợp gia vị. Tên thực vật cho cây này là Piper longum, và nó được biết đến có chứa một chất hóa học gọi là piperine , giúp chống lại ký sinh trùng và các tác nhân lây nhiễm khác.

Tại Ấn Độ, hạt tiêu lốt đang được sử dụng bởi phụ nữ để điều tiết dòng chảy kinh nguyệt, giúp sự trở lại tử cung kích thước bình thường sau khi sinh con và để điều trị các vấn đề khác có gốc tình dục bao gồm cả vô sinh, đau và mất ham muốn tình dục.

Những lợi ích sức khỏe của tiêu lốt: tiêu lốt là một thành phần quan trọng của nền y học Ấn Độ cổ đại, và nó được cho là có tính điều trị tốt. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng tiêu lốt sẽ rất tốt cho việc điều trị những bệnh sau:

– Bệnh tiểu đường: Bệnh tiểu đường là nguyên nhân hàng đầu của mối quan tâm đối với các cá nhân trên toàn thế giới. Rất may, hạt tiêu lốt đã được tìm thấy để làm giảm mức độ glucose trong máu ở những bệnh nhân tiểu đường và ngăn ngừa biến chứng khác liên quan đến rối loạn.

– Bệnh gan: Do sự phụ thuộc của chúng ta về thực phẩm chế biến, cơ quan nội tạng của chúng tôi, bao gồm gan, có xu hướng trở nên yếu ớt, và ngày càng nhiều người dân đang bị bệnh gan . Tiêu lốt được biết đến là có chức năng gan-bảo vệ, có thể giúp cơ thể quản lý ngộ độc gan, và cũng có thể ngăn ngừa bệnh vàng da.

– Nhiễm khuẩn : Ở một đất nước đang phát triển như Ấn Độ, nơi thiếu vệ sinh và sạch sẽ tạo thành một lý do quan trọng cho nhiều bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn, tiêu lốt có thể mang lại lợi ích như một phương thuốc gia đình đơn giản. Người ta cho rằng gốc rễ và trái cây có thể có hoạt tính chống amoebic.

– Giảm cân: Thế giới ngày càng bị ám ảnh về việc giảm cân , và nhiều người đang ngu ngốc quay sang nhặt thực phẩm “lành mạnh” khỏi các kệ hàng siêu thị. Tiêu lốt, mặt khác, là một loại thảo mộc tuyệt vời mà được cho là thúc đẩy giảm cân và có ít tác dụng phụ hay không trên cơ thể. Nó được biết đến để giảm mỡ cơ thể và loại bỏ các độc tố ứ đọng mỡ ra khỏi cơ thể, từ đó ngăn ngừa bệnh béo phì.

– Một số nghiên cứu cũng cho thấy rằng tiêu dài có thể giúp cải thiện dòng chảy của oxy vào cơ thể, ngăn ngừa rối loạn phổi lớn, hỗ trợ chức năng xương và cải thiện sức mạnh của xương, cải thiện sức khỏe của da và làm chậm quá trình lão hóa.

– Ngoài những lợi ích sức khỏe cụ thể, tiêu dài cũng được cho là giúp các bệnh nhân bị các problems- sức khỏe sau đây:

 Đột quỵ
 Sốt
 đau dạ dày
 Bệnh hen suyễn
 Đau răng
 Nhức đầu
 Bệnh động kinh
 Ho
 Bệnh tả
 Khó
 Các vấn đề về kinh nguyệt
 Tiêu chảy
 Viêm phế quản
 Coma

Giờ đây Quý Khách Hàng không khó để tìm và mua các Sản Phẩm từ Tiêu Lốt - Tốt Nhất Cho Sức Khỏe bên ngoài thị trường. Việt An Nông xin giới thiệu quý khách đến với một địa chỉ Uy Tín - Chất Lượng là CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TIÊU LỐT  (www.tieulot.com) có nhiều sản phẩm như Tiêu Xay, Tiêu Tươi, Tiêu Khô...

Tha hồ mọi người lựa chọn nhé!

Sức khỏe là vàng hãy chăm sóc cơ thể mình theo cách tốt nhất!

Mục: Tin Nông Nghiệp | Added by: Admin (19-05-2015)
Lượt xem: 14220 | Tags: cây tiêu lốt, tiêu lốt, trồng tiêu lốp, cây tiêu lốp, quả tiêu lốp | Đánh giá: 0.0/0

Bài viết liên quan Tin Tức: Tin Nông Nghiệp

Hỗ trợ

     

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

1
Bạn cần hỗ trợ?